Bộ Sưu Tập Những Mẫu Kệ TiVi Đẹp Giá Rẻ Nhất Tháng 11/2020

Viết bởi Ngọc Muội 27/11/2020
Bộ Sưu Tập Những Mẫu Kệ TiVi Đẹp Giá Rẻ Nhất Tháng 11/2020

Một chiếc kệ tivi đẹp sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn nhiều lợi ích bất ngờ. Vừa có thể sắp xếp phòng khách gọn gàng hơn, lưu trữ các vật dụng thường dùng lại vừa trang trí cho không gian tinh tế, sang trọng hơn. Nếu bạn đang tìm mua kệ tivi nhưng bối rối không biết phải lựa chọn như thế nào thì bộ sưu tập kệ tivi đẹp năm 2020 dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Kệ Tivi Phòng Khách Gỗ Hương Đá 2 Tầng Sang Trọng Giá Tốt

  • Sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập là kệ tivi gỗ hương đá hai tầng. Được chế tác theo phong cách cổ điển tối giản, sản phẩm dù không sở hữu quá nhiều các họa tiết chạm trổ cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp truyền thống rõ nét và sinh động.

  • Các góc cạnh của mẫu kệ tivi làm từ gỗ tự nhiên này đều được vát nghiêng tạo sự mềm mại uyển chuyển kết hợp màu sắc tự nhiên của chất liệu gỗ hương đá thật hài hòa trong các không gian phòng khách, tạo nên một căn phòng trang nhã, thanh lịch mà vẫn sang trọng cuốn hút.

Tủ Kệ Tivi Gỗ Hương Đá Vòm Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

  • Khi sự tối giản lên ngôi với những chi tiết gọn gàng dứt khoát thì làm sao để trung hòa được giữa xu hướng sống và phong cách yêu thích là điều mà các nhà thiết kế nội thất luôn trăn trở. Mẫu kệ tivi gỗ hương đá tự nhiên mái vòm chính là một minh chứng cho khả năng sáng tạo mà vẫn giữ được nét riêng đặc biệt của sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên.
  • Từng thớ gỗ nhẵn mịn được mài dũa, chà nhám tỉ mỉ, cẩn thận và ghép nối tạo thành các ô, các khối vuông vức đem lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho khách hàng. Gam màu trung tính cùng thiết kế mái vòm nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ giúp phòng khách của bạn rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái hơn.

Kệ Tivi Gỗ Xoan Đào Thiết Kế Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

  • Những sản phẩm đề cao tính tiện ích và tiết kiệm không gian khi được kết hợp cùng các kiểu dáng thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ là gợi ý hoàn mỹ cho các căn phòng diện tích nhỏ như hiện nay.
  • Hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, yêu thích sự đơn giản và phong cách hiện đại, kệ tivi được chú trọng và từng chi tiết nhỏ để tạo nên một sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế.

  • Thêm vào đó một chút biến tấu khi trưng dụng phần không gian phía trước để tạo thành một giá sách nhỏ tiện lợi. Chất liệu gỗ xoan đào không quá đắt đỏ mà vẫn có được chất lượng tuyệt vời vô cùng phù hợp với các gia đình trẻ.

Kệ Tủ Tivi Gỗ Hương Đá Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

  • Gỗ hương đá từ lâu đã được mệnh danh là “hoàng hậu” của các loại gỗ hương. Có thể nói, những đường vân mịn màng, uyển chuyển, chạy bất quy tắc của gỗ hương đá là lý do khiến nhiều khách hàng phải không ngừng mê mẩn suốt bao năm qua.
  • Kệ tivi này được hoàn thiện từ chất liệu gỗ hương đá, dưới bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công, từng khối gỗ được tạo thành hình dáng cụ thể mang trên mình giá trị riêng không thể thay thế. Sự đơn giản được phát huy đến mức tối đa khi không có bất kỳ họa tiết trang trí nào trên sản phẩm.

  • Nhưng cũng vì vậy mà vẻ đẹp của gỗ hương đá đã được khoe ra trọn vẹn. Đây chính là sự “cầu kỳ” mà sản phẩm dành riêng cho người chủ sở hữu của nó.

Kệ Tủ Để Tivi Gỗ Gõ Đỏ Hiện Đại Bền Đẹp Giá Rẻ

  • Để tạo nên một chiếc kệ đặt tivi đẹp với thật nhiều họa tiết trang trí thì không quá khó khăn, nhưng để khiến một sản phẩm đơn giản mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ cần có thì lại không hề dễ dàng. Với sự nghiên cứu đầy tâm huyết của các nghệ nhân thủ công, từng chi tiết thừa được loại bỏ dần dần đã mang lại một tổng thể hoàn chỉnh dù đơn giản nhưng là tinh túy của sự đơn giản.
  • Có thể thấy, chất liệu gỗ gõ đỏ đã đóng vai trò cực kỳ lớn trong việc tạo nên vẻ ngoài bắt mắt đến rực rỡ cho sản phẩm này. Vì vậy, dù được chế tác theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng sản phẩm lại không bị lu mờ giữa hàng loạt các món đồ nội thất khác.

Kệ Để Tivi Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Hiện Đại Đẹp Bền Giá Rẻ

  • Mẫu kệ tivi phòng kháchnafy nằm trong phân khúc đồ nội thất bình dân phù hợp với các khách hàng có thu nhập trung bình. Chất liệu gỗ sồi Nga tươi sáng, nhẹ nhàng vừa vặn là mảnh ghép hoàn hảo cho các gian phòng khách nhỏ để tạo nên một căn phòng rộng rãi thoáng đạt hơn.
  • Cũng như các thiết kế hiện đại ở trên, sản phẩm có kiểu dáng tổng thể hình khối hộp góc cạnh. Dù vậy, các họa tiết pano lồng ghép hoa lá lại khiến kệ tủ tivi trông thật mềm mại, dễ chịu. Kích thước đa dạng với sự gọn nhẹ của mình, sản phẩm có thể phù hợp với hầu hết các phòng khách hiện nay cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Kệ Tivi Vát Gỗ Gõ Đỏ Tự Nhiên Đẹp Giá Rẻ

  • Mẫu kệ tivi cổ điển này sở hữu phong cách truyền thống đặc trưng tạo nên từ thiết kế và cả màu sắc với gam vàng gõ sang trọng và những họa tiết cầu kỳ uốn lượn trên khắp mặt gỗ. Chất lượng của gỗ gõ đỏ là điều không thể bàn cãi khi nó có khả năng chống mối mọt, cong vênh và ẩm mốc hiệu quả. Màu sắc tự nhiên còn vô cùng nổi bật khi có thể gây ấn tượng mạnh cho khách khứa ngay lần đầu đến nhà.
  • Kệ tủ tivi bao gồm 2 tầng, tầng trên là giá đỡ tivi, tầng dưới thì lại có thể thay đổi đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các hộc tủ, kệ tủ còn giúp nâng cao tính năng và sự tiện nghi của sản phẩm lên một tầm cao hơn.

Kệ Tivi Kéo Dài Theo Ý Thích Màu Kem Cánh Xám Đẹp Giá Rẻ

  • Nếu kệ tivi gỗ tự nhiên có chất lượng và tuổi thọ cao hơn thì kệ tivi gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm vượt trội riêng của mình. Đa dạng từ màu sắc, thiết kế, tính năng, kích thước nhưng lại có giá thành “hạt dẻ” hơn hẳn là những gì mà dòng sản phẩm này mang đến người tiêu dùng.
  • Thuộc dòng nội thất gỗ công nghiệp, sản phẩm đem lại một lựa chọn hoàn toàn khác biệt với vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm nổi bật. Sự kết hợp giữa màu sắc và kiểu dáng tạo cho sản phẩm sự độc đáo mang dấu ấn rất khác biệt.

  • Màu sắc được sử dụng ở đây là trắng và xám kem, đây là hai tông màu lạnh nhẹ nhàng không quá lòe loẹt. Món đồ nội thất này được thiết kế cực kỳ sáng tạo với kệ tủ xoay, bạn có thể kéo dài kệ tủ để biến chiếc kệ dạng hộp thành kệ chữ L ngay trong chớp mắt thích hợp với mọi diện tích phòng khách.

Kệ Tủ Tivi Hiện Đại Màu Sồi Gỗ Công Nghiệp Đẹp Giá Rẻ

  • Được thiết kế tương theo phong cách trẻ trung, đơn giản, mẫu kệ tivi hiện đại này mang theo các ưu điểm về kiểu dáng, kích thước và chất liệu đáp ứng yêu cầu của các khách hàng. Dù vậy, tủ tivi vẫn mang những đặc điểm riêng của mình để tạo điểm nhấn, có thể nhìn thấy rõ nhất chính là màu sắc. Thay vì sử dụng tông màu lạnh, sản phẩm lại khoác lên mình gam màu vàng sồi ấm áp và nhẹ nhàng hơn.
  • Chỉ một thay đổi nhỏ có thể ảnh hưởng đến toàn bộ tổng thể, kệ tivi cũng vậy khi đối tượng khách hàng hướng đến lại là những người yêu thích sự tươi sáng, trẻ trung và năng động. Một chút vàng gỗ sồi khiến mỗi khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn khi bị căng thẳng, cũng như tiếp thêm năng lượng vào mỗi buổi sáng của ngày mới.

Nguồn: copy

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn